Quy chế hoạt động nhằm mục đích quy định rõ ràng các quyền và nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình hợp tác kinh doanh giữa Ember Foods và các đối tác, nhằm đảm bảo sự minh bạch, hiệu quả và bền vững trong mối quan hệ hợp tác.
Phạm vi áp dụng: Quy chế này áp dụng cho tất cả các giao dịch mua bán sản phẩm của Ember Foods giữa công ty và các đối tác kinh doanh (B2B).
Nguyên tắc hợp tác:
Người bán: Công ty TNHH Ember Foods
Người mua: Doanh nghiệp, đơn vị phân phối, nhà hàng, khách sạn,…
Thành viên: Các thành viên trên website của Ember…. bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận. Khi tham gia Website, thành viên cần tự tìm hiểu về trách nhiệm pháp lý của mình theo luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết tuân thủ đúng những nội dung được quy định trong Quy chế này.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Đối tác gửi yêu thông tin liên hệ đến Ember Foods. Ember Foods liên hệ và tư vấn khách hàng.
Bước 2: Thỏa thuận hợp đồng
Hai bên sẽ tiến hành thảo luận và ký kết hợp đồng sau khi thống nhất các điều khoản về số lượng, chất lượng, giá cả và phương thức thanh toán.
Bước 3: Đặt hàng
Đối tác thực hiện đơn đặt hàng theo quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng, Ember Foods xác nhận đơn hàng và ký hợp đồng.
Bước 4: Thanh toán
Đối tác thực hiện thanh toán theo các điều khoản đã thống nhất (trả trước, trả sau hoặc thanh toán theo lô hàng) như trong hợp đồng mà hai bên đã cam kết. Ember Foods cung cấp hóa đơn và các chứng từ cần thiết theo yêu cầu từ bên đối tác.
Bước 5: Giao hàng
Ember Foods tiến hành giao hàng theo đúng thời gian và địa điểm đã thống nhất trong hợp đồng. Các điều khoản về vận chuyển sẽ được thỏa thuận trước khi giao dịch hoàn tất.